Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

  • PDF.InEmail

KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Hội đồng Giáo dục nhà trường, BCH Công đoàn, Đoàn trường tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Hiến chương.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” mỗi dịp 20/11 về đại diện Hội đồng giáo dục nhà trường, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức viếng hương tưởng niệm, thăm hói nhân thân các nhà giáo, cán bộ, CNV đã mất, đến thăm các Thầy cô nguyên là lãnh đạo của nhà trường qua các thời kì để tỏ lòng tôn kính của thế hệ sau với các Thầy cô đi trước.

truong tang hoa BGH cu copy copy
(Trong ảnh là BGH đi thăm Thầy giáo Phạm Sỹ - nguyên hiệu trưởng nhà trường)

Sáng ngày 18/11/2023, nhà trường tổ chức Sinh hoạt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại buổi sinh hoạt, nhà trường vinh dự đón tiếp Thầy giáo Nguyễn Công Thành – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Nam. Đồng chí Phan Xuân Cảnh – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên và các đồng chí ở các phòng ban của huyện, các đồng chí ở xã, thị trấn, trung tâm y tế huyện, đài truyền thanh huyện về dự và đưa tin.

lanh dao so tang hoa 1

(Thầy Nguyễn Công Thành – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tặng hoa cho nhà trường)

lanh dao huyen tang hoa

(Đồng chí Phan Xuân Cảnh – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên tặng hoa chúc mừng)

Nhà trường cũng hân hạnh đón tiếp các Thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, là Chủ tịch công đoàn, là cán bộ, giáo viên, nhân viên đã từng công tác và về hưu tại trường cũng về tham dự buổi kỷ niệm 20/11.

Về phía đại điện BĐD CMHS có Ông Bùi Anh Nam trưởng ban đại diện.

Về phía nhà trường có cô giáo Nguyễn Thị Thúy Vân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng thầy cô trong BGH, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và tất cả Thầy cô, cán bộ nhân viên trong hội đồng giáo dục.

Tại buổi lễ, nhà trường vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam tặng. Cùng nhiều giấy khen của các quý thầy cô đạt được trong năm học qua.

lanh dao huyen trao giay khen lay

(Lãnh đạo huyện thay mặt tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho nhà trường)

Sáng thứ 2 ngày 20/11 nhà trường tổ chức lễ trong toàn thể học sinh. Trong buổi lễ, toàn trường ôn lại truyền thống cao đẹp  của nghề dạy học, tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người đồng thời Đoàn Thanh niên đã tổng kết các hoạt động thi đua trong giai đoạn I, khen thưởng cho các Chi đoàn có thành tích cao trong đợt thi đua này.

Đại diện tuổi trẻ nhà trường tặng hoa cho Thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

tuoi tre nha truong tang hoa

(Bạn Nguyễn Hải Anh Đào – đại diện tuổi trẻ nhà trường tặng hoa Thầy cô nhân ngày Hiến chương)

HT tang co thi dua

(Cô Nguyễn Thị Thúy Vân – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng cờ thi đua cho 3 tập thể đạt vị thứ cao trong đợt thi đua giai đoạn I)

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầm ấm giữa tình Thầy trò.

Lần nữa, xin chúc mừng nhà trường, thầy giáo, cô giáo, cán bộ, CNV nhà trường một mùa hiến chương thật hạnh phúc, ấm áp và đạt nhiều thành tựu rực rỡ trong thời gian sắp tới!

Thăm dò

Bạn thấy giao diện này thế nào?




Kết quả

Thống kê

Các thành viên : 2
Nội dung : 740
Liên kết web : 105
Số lần xem bài viết : 1195043

Gallery ảnh

Liên hệ

logotruongsaonam

Cô Trương Mỹ Nga
Sào Nam, Duy Xuyên, Quảng Nam

Email: truongmynga.sn@gmail.com

tuyensinh logo-260 homthunhanbaiviet tracuudiemthi

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS