QUẲNG GÁNH LO ĐI VÀ VUI SỐNG

  • PDF.InEmail

GIỚI THIỆU SÁCH

“QUẲNG GÁNH LO ĐI VÀ VUI SỐNG”(DALE CARNEGIE).

            Dale Carnegie không còn là cái tên xa lạ với bạn đọc trên toàn thế giới. Những cuốn sách ông viết ra đều dạy cho chúng ta những bài học quý giá. Ông đã dạy ta cách đối nhân xử thế qua cuốn sách “Đắc nhân tâm”, dạy ta cách tự tin vào chính mình qua cuốn sách “Thuật hùng biện hay Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng”. Và thêm một lần nữa, Dale Carnegie lại dạy ta cách thư giãn trước cuộc sống tấp nập qua cuốn sách “Quẳng gánh lo đi và vui sống”.

            “Quẳng gánh lo đi và vui sống” (How To Stop Worrying and Start Living)là 1 quyển sách tự lực của tác giả người Mỹ Dale Carnegie, được viết vào năm 1948. Bản Việt Ngữ do Nguyễn Hiến Lê dịch năm 1955 tại Sài Gòn và đưa vào tủ sách “Học làm người”. Quyển sách này là một cẩm nang về phương pháp làm việc và vui sống không bị lo âu.

            Một trong những ý tưởng chủ chốt trong những cuốn sách Quẳng gánh lo đi và vui sống của ông là có thể thay đổi thái độ của người khác khi thay đổi sự đối xử của ta với họ. Và còn điều gì khác làm nên sự kì diệu của cuốn sách  Quẳng gánh lo đi và vui sống này đó là tập hợp những công thức biết cười, biết thanh thản giải tỏa những lo lắng hiệu quả và đã được thời gian kiểm chứng.

            Cuốn sách “Quẳng gánh lo đi và vui sống” là một cuốn sách rất hay và rất lạ. Rất lạ bởi dù chỉ vỏn vẹn 300 trang sách nhưng lại là một cẩm nang tuyệt đối dày, mỗi mục trong sách “Quẳng gánh lo đi và vui sống” giống như những câu chuyện rất kì công và được tỉ mỉ quan sát. Toàn bộ cuốn sách là lược sử cho những phương pháp thành công của nhiều con người. Thành công là khái niệm rất bao quát về tương lai tươi sáng, do đó bao gồm cả thành công về tinh thần và vật chất. Để thành công, bạn cần hành động.

            “Bạn sẽ nhận ra nhiều điều đã bị chúng ta bỏ quên. Vấn đề không phải là chúng ta không biết hay không hiểu, mà là chúng ta không hành động. Mục đích của cuốn sách Quẳng gánh lo đi và vui sống này là kể lại, làm sáng tỏ, tôn vinh và phân tích dưới góc nhìn mới của thời đại về những chân lý căn bản đã có từ xa xưa, nhằm xây dựng niềm tin nơi bạn và giúp bạn tự tin áp dụng chúng.” (Dale Carnegie).

            Nhờ các phương pháp của Dale Carnegie trong cuốn sách “Quẳng gánh lo đi và vui sống), hàng triệu các độc giả đã xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm để cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng:

            “Hãy đóng chặt những cánh cửa sắt dẫn đến quá khứ và tương lai. Chỉ sống trong những vách ngăn của hiện tại

Nhìn nhận những mặt tích cực của cuộc sống

Khi làm việc đến quên mình, ta cũng quên đi mọi lo lắng

Thử kiểm tra theo luật bình quân, xác suất xảy ra điều bạn đang lo lắng là bao nhiêu phần trăm?

Luôn nỗ lực hết mình

Hãy nghĩ đến những may mắn bạn có được chứ không phải là những rắc rối

Hãy quên đi bản thân bằng cách quan tâm đến người khác. Mỗi ngày làm một điều tốt có thể khiến ai đó mỉm cười”.

Cuốn sách “Quẳng gánh lo đi và vui sốngchính là tựa sách bạn nhất định phải có trong cuộc đời của mình. Nó không chỉ thay đổi tư duy tiến bộ của bạn hơn mà còn làm cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc hơn rất nhiều! Qua hơn nửa thế kỷ, những lời khuyên thiết thực và sâu sắc của Dale Carnegie vẫn còn nguyên giá trị cho đến ngày nay. Ngay bây giờ, bạn đã có thể ghi tên mình vào danh sách hàng triệu con người đã học được cách: Quẳng gánh lo đi và vui sống”.

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thăm dò

Bạn thấy giao diện này thế nào?




Kết quả

Thống kê

Các thành viên : 2
Nội dung : 740
Liên kết web : 105
Số lần xem bài viết : 1192799

Gallery ảnh

Liên hệ

logotruongsaonam

Cô Trương Mỹ Nga
Sào Nam, Duy Xuyên, Quảng Nam

Email: truongmynga.sn@gmail.com

tuyensinh logo-260 homthunhanbaiviet tracuudiemthi

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS