Bàn ghế phòng khách đa năng cho căn hộ chung cư nhỏ

  • PDF.InEmail

Bạn đang sở hữu căn hộ chung cư nhỏ nhưng phân vân chưa biết nên chọn bộ bàn ghế như thế nào phù hợp cho phòng khách? Ngay dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn mẫu bàn ghế phòng khách đa năng giúp căn hộ nhỏ của bạn trở nên đẹp và tiện nghi hơn.

>>> CLICK xem ngay +55 mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp và chất lượng được cập nhật ngay tại đây, đừng nên bỏ lỡ

Bàn ghế phòng khách đa năng sự lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ nhỏ

Thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ thường khiến gia chủ phải đau đầu tính toán cách bài trí nội thất phù hợp. Lựa chọn những món đồ nội thất đa năng với nhiều tiện ích sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

1

Mẫu bàn ghế phòng khách đa năng rẻ đẹp

Bàn ghế phòng khách đa năng được thiết kế với kiểu dáng đơn giản bao gồm 3 món đồ chính đó là một ghế gỗ phòng khách  băng sofa chữ L, một bàn trà và một ghế đơn chân cao có tay vị chắc chắn. Nếu không gian căn hộ nhỏ hẹp thì bạn nên sử dụng bộ bàn ghế đa năng này vừa đơn giản, dễ dàng bài trí vừa tích hợp nhiều công năng khi sử dụng.

Mẫu bàn ghế đa năng cho căn hộ chung cư nhỏ

Thiết kế bộ bàn ghế đa năng có thể sử dụng làm nơi tiếp khách, cả nhà quây quần bên nhau vừa có thể biến thành chiếc giường ngủ êm ái giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái nhất. Món đồ nội thất đa năng giúp gia chủ chuyển đổi không gian một cách linh hoạt cho căn hộ nhỏ, không cần phải bài trí quá nhiều đồ đạc mà vẫn có thể sử dụng nội thất tiện nghi, hiện đại nhất.

Bàn ghế gỗ được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, chịu lực tốt chống được mối mọt và ẩm mốc nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Màu sắc bắt mắt với gam màu gỗ sáng kết hợp với màu xám hoa văn của nệm giúp cho căn phòng của bạn trở nên dịu mát và gọn gàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, bộ bàn ghế gỗ được kết hợp với đệm vỏ ngoài bằng nỉ, giúp bạn tháo rời một cách dễ dàng để vệ sinh. Đệm được nhập khẩu đảm bảo chất lượng luôn mang đến cảm giác êm ái dễ chịu khi sử dụng. Chính vì thế, nếu lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách đa năng bạn sẽ sở hữu ngay món đồ nội thất chất lượng và tiện nghi như mong đợi.

Hiện nay, mẫu bàn ghế đa năng đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính năng mà chúng mang lại. Bàn ghế sofa giường vừa có thể làm bàn ghế ngồi vừa là một chiếc giường đôi êm ái. Với xu hướng sử dụng những món đồ nội thất đa năng như hiện nay thì việc lựa chọn bàn ghế tích hợp nhiều tiện tích đang là nhu cầu ở hầu hết các gia đình có không gian diện tích nhỏ hẹp. Nếu bạn đang sở hữu căn hộ chung cư nhỏ và muốn tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng cũng như có được không gian nghỉ ngơi thoải mái thì đừng nên bỏ lỡ bộ bàn ghế phòng khách đa năng.

Mua bàn ghế phòng khách đa năng  với giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu

Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua bàn ghế phòng khách đa năng ở đâu chất lượng và giá tốt nhất thì hãy đến ngay với Nội thất Toàn Cầu. Mua nội thất đa năng bền đẹp giá nhiều ưu đãi tại Toàn Cầu mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

 

 

Mẫu bàn ghế đa năng tại Nội thất Toàn Cầu có kich thước, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng của bàn ghế sofa gỗ có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Bộ bàn ghế sofa này có thể sử dụng ở cả 2 trường hợp là có sử dụng đệm và không sử dụng đệm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mình mà khách hàng có thể yêu cầu kiến trúc sư thiết kế theo concept mà mình mong muốn.

 

 

Bộ bàn ghế sofa gỗ kết hợp giường ngủ đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Với kiểu dáng độc đáo, thiết kế đa năng tích hợp nhiều công năng và màu sắc bắt mắt mẫu sản phẩm bàn ghế đa năng đã sớm đón nhận được nhiều sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

 

Sản phẩm nội thất bàn ghế sofa gỗ được Nội thất Toàn Cầu bảo hành 3 năm. Bảo trì vĩnh viễn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và tin cậy khi sử dụng. Khách hàng được vận chuyển và lắp đặt hoàn thiện trong nội thành Hà Nội.

 

Với mẫu bàn ghế phòng khách đa năng phù hợp cho những căn hộ chung cư nhỏ mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng bạn có thể chọn lựa được mẫu thiết kế phù hợp với căn nhà mình. Đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

>>> CLICK xem ngay tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp giá rẻ được cập nhật ngay tại đây!!!

Thăm dò

Bạn thấy giao diện này thế nào?




Kết quả

Thống kê

Các thành viên : 2
Nội dung : 740
Liên kết web : 105
Số lần xem bài viết : 1194888

Gallery ảnh

Liên hệ

logotruongsaonam

Cô Trương Mỹ Nga
Sào Nam, Duy Xuyên, Quảng Nam

Email: truongmynga.sn@gmail.com

tuyensinh logo-260 homthunhanbaiviet tracuudiemthi

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS