Đại lý nào cung cấp nước Vĩnh Hảo chính hãng tại quận 7

  • PDF.InEmail

Công ty Dương Hạnh là nhà phân phối chính thức của nước khoáng Vĩnh Hảo quận 7 ,bạn đang có nhu cầu sử  dụng nước Vĩnh Hảo quận 7 ,bạn hãy điện cho Dương Hạnh,Dương Hạnh sẽ đem đến cho bạn dịch vụ khách hàng tốt  nhất và sản phẩm đúng chất lượng nhất,Dương Hạnh đáng tin cậy.

Tươi mát đầy sức sống nước Khoáng Vĩnh Hảo chứa nhiều khoáng chất hàm lượng thấp như: Canxi, Magiê, Natri, Kali…thích hợp cho cuộc sống năng động mỗi ngày. Vĩnh Hảo được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của Việt Nam và được kiểm soát nghiêm ngặt bởi tập đoàn Mansan.

Nuoc khoang vinh hao Quan 7 – Bạn có biết : Nước khoáng thiên nhiên với hàm lượng khoáng thấp không gây sỏi thận như nhiều người nghĩ mà ngược lại, còn giúp giảm nguy cơ này. Nghiên cứu khoa học cho thấy tiêu thụ nước khoáng giàu Canxi làm giảm nguy cơ hình thành sỏi oxalate đường tiết niệu. Cùng với việc bổ sung Canxi và Magiê qua thực phẩm, hàng ngày bạn nên uống nước khoáng thiên nhiên có hàm lượng khoáng thấp (<500mg/l) như Vĩnh Hảo để bổ sung một cách hiệu quả hai khoáng chất thiết yếu này.

CÔNG TY TNHH TMDV DƯƠNG HẠNH

Đại lý cung cấp
nước khoáng Vĩnh hảo quận 7 .

 

Qui trình sản xuất & kiểm soát chất lượng.

Sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo hiện nay đang sản xuất tại nhà máy đóng chai đặt tại nguồn nước khoáng Vĩnh Hảo (phù hợp theo các yêu cầu sản xuất nước khoáng đóng chai theo quyết định số 02/2005/QĐ-BYT, ngày 07/01/2005) bởi dây chuyền thiết bị tự động nhập khẩu từ Hoa kỳ. Việc xây dụng công trình tại nguồn nước khoáng quý của quốc gia là vi phạm Luật Khoáng sản, bởi nó có thể gây ô nhiễm và làm hỏng nguồn nước. Theo Tiêu Chuẩn Việt Nam 6213-2004, việc đóng chai chỉ được thực hiện gần nguồn nước.

Sản phẩm được quản lý và kiểm soát theo các tiêu chuẩn phù hợp với yêu cầu của ngành vệ sinh thực phẩm (là nhãn hiệu nước khoáng Việt Nam đầu tiên được cấp chứng nhận hợp chuẩn ISO 9002:1994). Hiện tại, Cty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo đang thực hiện các việc điều chỉnh và đầu tư bổ sung thiết bị nhằm có thể thỏa mãn các yêu cầu để được cấp chứng nhận đạt các tiêu chuẩn hiện hành như GMP, HACCP và ISO 9000:2005 trong đầu năm 2006.

Hiện nay, nước khoáng Vĩnh Hảo đang là một loại nước giải khát rất được ưa chuộng và được người tiêu dùng tín nhiệm:

• Trung tâm sách kỷ luật Việt Nam trao kỷ lục ” Nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam “.

• Sản phẩm nước khoáng duy nhất của Việt Nam đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 11 năm liên tục (1997-2007).

• Giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2004 và năm 2006.

• Cúp vàng sản phẩm uy tín chất lượng năm 2005.

• AC Nielsen bình chọn Vĩnh Hảo là một trong 500 thương hiệu mạnh tại Việt Nam (2006).


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thăm dò

Bạn thấy giao diện này thế nào?




Kết quả

Thống kê

Các thành viên : 2
Nội dung : 740
Liên kết web : 105
Số lần xem bài viết : 1193334

Gallery ảnh

Liên hệ

logotruongsaonam

Cô Trương Mỹ Nga
Sào Nam, Duy Xuyên, Quảng Nam

Email: truongmynga.sn@gmail.com

tuyensinh logo-260 homthunhanbaiviet tracuudiemthi

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS