13 mẫu nội thất phòng khách đẹp sang trọng và đẳng cấp

  • PDF.InEmail

Phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi ngôi nhà bởi chúng không chỉ là nơi tiếp các vị khách quý mà còn là không gian quây quần gia đình mỗi khi kết thúc bữa cơm chiều. Để không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn điều quan trọng nhất bạn nên làm đó chính là trang điểm chúng bằng những món đồ nội thất phù hợp và đẳng cấp.

 

Hiện nay nội thất phòng khách rất đa dạng và phong phú với những món đồ đáp ứng yêu cầu sử dụng của gia chủ cũng như mang đến nét đẹp thẩm mỹ ẩn tượng nhất. Với những căn phòng ưu tiên nét đẹp hiện đại thì bạn không thể bỏ qua những bộ bàn ghế gỗ sofa kiểu cách, chiếc kệ tivi phù hợp hay bức tranh đẹp dùng làm vật trang trí căn phòng…

Nội thất trong phòng khách thường được lựa chọn cách sắp xếp theo tiêu chí tao nhã và lịch sử. Nhưng việc lựa chọn những đồ dùng đó không phải đơn giản bởi mỗi món đồ đều có những yêu cầu cụ thể đòi hỏi gia chủ cần phải tinh tế trong việc tìm kiếm cũng như phối hợp màu sắc và hình khối. Để hỗ trợ khách hàng trong việc đem đến không gian gia đình như mong muốn, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý dưới đây về những không gian căn phòng khách nhau.

Cùng tham khảo các mẫu phòng khách dưới đây để đem đến không gian hiện đại và sang trọng cho gia đình bạn:

 

1. Điểm nhấn trong căn phòng này là cách sử dụng những màu sắc cùng tông với nhau. Trên thực tế màu sắc đồ nội thất trong nhà phụ thuộc rất nhiêu vào tông màu chủ đạo. Bạn có thể chọn những màu cùng tông hoặc đối lập để tạo nên điểm nhấn cho không gian. Cảm giác đầu tiên khi bước vào căn phòng này đó chính là nét đẹp trang nhã và tinh tế với những điểm nhấn từ giá sách, chiếc bàn trà vừa vặn kích cỡ đến bức tranh treo tường trong không gian màu be ấn tượng.

 

2. Hiện nay những không gian phòng khách có diện tích lớn như vậy không nhiều vì nếu bạn đang sở hữu chúng đó là một sự may mắn lớn. Vì thế cần phải biết cách chăm chút cho không gian gia đình mình thêm ấm cũng. Lựa chọn bộ bàn ghế sofa nỉ có kích thước phù hợp cùng những bộ đèn trùm thiết kế tinh xảo chính là cách hay mang đến nét đẹp cho không gian. Điểm nhấn của căn phòng chính là sự hòa quyện của màu trắng tinh khôi cùng màu xanh nhạt ấn tượng.

 

3. Những căn phòng có không gian mở, nhiều ánh sáng thì cách làm cho chúng trở nên nổi bật đó chính là việc sở hữu những món đồ nội thất có kích thước lớn với sự pha trộn màu sắc phù hợp tạo hiệu ứng cộng hưởng ánh sáng. Đến với căn phòng này bạn sẽ thực sự ấn tượng bởi màu xanh đậm được đưa vào cực kỳ tinh tế và phù hợp.

 

4. Không gian phòng khách này được chia thành hai phần rõ rệt. Một bên là khu vực được mặt trời chiếu sáng thường xuyên với điểm nhấn là chiếc ghế màu xanh da trời. Một bên là khu vực có áng sáng ít, điều chú ý khi lựa chọn màu sắc cho vùng này là không nên chọn màu quá đậm. Ngoài ra sử dụng những vách ngăn gỗ hoặc cửa kính để điều tiết anh sáng trong căn phòng.

 

5. Phòng khách gia đình thường thấy trong các căn hộ chung cư với hình vuông đặc trưng. Để có thể khiến căn phòng trở nên rộng rãi hơn bạn nên thiết kế những tấm kính lớn để đón ánh  mặt trời thường xuyên để căn phòng tăng sức sống. Thiết kế thêm chiếc rèm cùng tông màu tường và trần nhà để tiện cho việc sử dụng trong gia đình. Điểm nhấn của căn phòng chính là những vệt sơn phá cách với màu đỏ ấn tượng đặt dưới nền trắng.

 

6. Chỉ cần đơn giản trong việc chọn màu như phòng khách này bạn cũng sẽ sở hữu không gian sang trọng và hiện đại.

 

7. Căn phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đồ dùng gia đình không quá cầu kỳ nhưng vẫn thoáng chút nét đẹp hoàng gia.

Nội thất phòng khách với điểm nhấn là bộ ghế sofa thiết kế phá cách theo văn hóa Ai Cập

8. Không gian phòng cách sử dụng màu trắng chủ đạo với những điểm nhấn là các đồ nội thất bằng gỗ ấn tượng. Đặc biệt trung tâm căn phòng là bộ ghế sofa thiết kế phá cách theo văn hóa Ai Cập, tạo nên tính phá cách cho thiết kế không gian.

Nếu diện tích căn phòng rộng, hãy lựa chọn những bộ nội thất phòng khách có sự đối xứng với kích thước vừa và lớn để tạo vẻ tao nhã gia thế

9. Cách bài trí này dành riêng cho những phòng cách có diện tích rộng. Bạn có thể chọn những bộ ghế đối xứng, cùng màu với sơn tường để tạo nên nét đẹp hài hòa. Điểm nhấn trong căn phòng chính là những chiếc gối ôm và chiếc bàn ghế màu tối đặc sắc.

Đây cũng lại là một mẫu nội thất phòng khách phá cách với nhiều màu sắc

10. Không gian nội thất hiện đại dành cho những cặp vợ chồng trẻ. Bạn sẽ cảm thấy thoái mái và thư giãn hơn trong căn phòng màu sắc kết hợp ấn tượng với điểm nhán là những đường kẻ sọc nhiều màu.

h

11. Phòng khách dài với những đồ nội thất có kiểu dáng tương ứng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình.

 

12. Nét đẹp cổ điển là điều đầu tiên người ta có thể cảm nhận được ở căn phòng khách này. Với nhữn màu không quá tối cùng sự kết hợp của chất liệu vải, nỉ tạo nên nét đẹp quyền uy và sang trong cho căn phòng.

Nếu bạn ưa thích không gian trang nhã đến từ sự lược giản tối đa đồ nội thất phòng khách, hãy tham khảo mẫu thiết kế này.

13. Không gian này được tối giản hết sức những chi tiết tạo nên nét đẹp tinh tế và hiện đại. Một góc cửa kính rộng giúp đón ánh sáng mặt trời mỗi ngày kết hợp với màu trắng của sơn tường khiến căn phòng vốn đã rộng càng trở nên thoáng đãng hơn. Điểm nhấn đặc biệt đó chính là chiếc thảm trải sàn với màu vân ngựa đẹp mắt và sang trọng.

Với 13 hướng dẫn về cách trang trí không gian phòng khách trên đây hy vọng rằng bạn sẽ tự tìm cho gia đình mình một kiểu dáng thích hợp và đẹp mắt. Không gian gia đình sẽ thu hút hơn nếu biết cách tìm kiếm và bài trí những đồ dùng nội thất quan trọng.

Ø  Xem thêm các bài viết của Nội thất Toàn Cầu

Thăm dò

Bạn thấy giao diện này thế nào?




Kết quả

Thống kê

Các thành viên : 2
Nội dung : 740
Liên kết web : 105
Số lần xem bài viết : 1194873

Gallery ảnh

Liên hệ

logotruongsaonam

Cô Trương Mỹ Nga
Sào Nam, Duy Xuyên, Quảng Nam

Email: truongmynga.sn@gmail.com

tuyensinh logo-260 homthunhanbaiviet tracuudiemthi

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS