Nước Lavie sản xuất nước đóng chai theo công nghệ chuẩn Châu Âu

  • PDF.InEmail

Nước Lavie là thương hiệu đóng chai uy tín số 1 trên thị trường hiện nay thuộc tập đoàn Nestlé Waters Pháp. Quy trình sản xuất của lavie được lấy từ nguồn nước khoáng Lavie ở sâu trong lòng đất, lọc qua nhiều tầng địa chất để giữ lại những vi chất cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là nguồn cung cấp magiê, canxi, natri carbonat nhằm cân bằng hoạt động cơ thể của mỗi người.

Điều đáng nói cho thương hiệu này là quy trình đóng chai được thực hiện trực tiếp tại xưởng sản xuất với công nghệ hiện đại, máy lọc tự động không qua bất kỳ quá trình xử lý hóa học nào cả. Đồng thời, để đảm bảo chất lượng nước lavie cũng thường xuyên gởi mẫu thử đến trung tâm kiểm nghiệm để đánh giá kết quả.

Kết quả hình ảnh cho lavie

nước khoáng lavie

Trước cuộc chiến khốc liệt và thương trường đầy cạnh tranh thì nước khoáng lavie hân hạnh đón nhận các chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9000, ISO 9001, ISO 9008, ISO 2000, ISO 2005 và hàng loạt chứng nhận cùng các giải thưởng danh giá khác!

Hàng năm, Lavie luôn đứng đầu trong top trong 20 sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế. Cùng đó, trong những năm vừa qua Lavie không ngừng mở rộng cơ sở sản xuất trong đó có cơ sở sản xuất tại tỉnh Long An, tỉnh Hưng Yên với những thiết bị, dây chuyền sản xuất đạt chuẩn châu Âu cho ra hàng triệu chai nước Lavie mỗi ngày.

Lavie còn luôn quan tâm đến các hoạt động công tác xã hội cũng như hướng đến bảo vệ tài nguyên nước bằng các chương trình cộng đồng sâu sắc như: đồng hành cùng các trường học giúp các em học sinh có cái nhìn đúng đắn hơn về tài nguyên nước và giữ gìn tài nguyên nước dài lâu.

Chắc chắn rằng,chọn
nước Lavie không chỉ đơn thuần là chọn một thương hiệu nước uống sạch mà còn là sự lựa chọn cho một môi trường sống trong lành, bền lâu!


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thăm dò

Bạn thấy giao diện này thế nào?




Kết quả

Thống kê

Các thành viên : 2
Nội dung : 740
Liên kết web : 105
Số lần xem bài viết : 1192206

Gallery ảnh

Liên hệ

logotruongsaonam

Cô Trương Mỹ Nga
Sào Nam, Duy Xuyên, Quảng Nam

Email: truongmynga.sn@gmail.com

tuyensinh logo-260 homthunhanbaiviet tracuudiemthi

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS