Trang trí nội thất căn hộ chung cư 100m2

  • PDF.InEmail

Trang trí nội thất căn hộ chung cư 100m2 cùng Nội Thất Toàn Cầu

Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư diện tích khoảng trên dưới 100m2 và chưa biết nên thiết kế bài trí nội thất sao cho phù hợp, đẹp mắt? Đừng lo, vì không chỉ bạn mà có rất nhiều người cũng có cùng thắc mắc đó. Để giúp cho các bạn có được cái nhìn tổng quan nhất, có những quyết định đúng đắn, Nội thất Toàn Cầu xin giới thiệu đến bạn một vài kinh nghiệm thiết kế. Hãy cùng xem cách trang trí nội thất căn hộ chung cư 100m2 đẹp hiện đại dưới đây bạn nhé.

1.      Trang trí nội thất căn hộ chung cư 100m2 với màu sắc hợp lý

Trong thiết kế căn hộ chung cư 100m2 dù dù bạn có không gian nhà nhỏ hay là lớn đi chăng nữa, dù có phân công chức năng cho từng khu vực như thế nào thì một điều không thể bỏ qua đó là bạn cần phải quan tâm đến khâu lựa chọn màu sắc. Vì trong một căn nhà có diện tích hạn chế, không gian eo hẹp thì chúng ta không nên lựa chọn sử dụng các món đồ nội thất với gam màu nóng. Ví dụ như màu đỏ, màu cam hay là màu vàng đậm…

Vì vậy, trong quá trình trang trí nội thất căn hộ chung cư 100m2, hay 90m2 trở lên, nếu muốn có được một không gian sinh hoạt ưng ý, muốn có được sự thoải mái cả về không gian lẫn các công năng sử dụng thì đừng quên màu sắc. Chúng đóng một vai trò vô cùng quan trọng, không những có khả năng làm tăng giá trị thẩm mỹ mà màu sắc còn là một yếu tố có tác động trực tiếp đến tâm trạng của tất cả mọi người.

Do đó, khi tiến hành lựa chọn màu sắc cho căn hộ của mình, bạn nên tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư. Làm sao để có được sự hài hòa về không gian, phù hợp với từng lứa tuổi, thế hệ và sở thích của từng thành viên trong gia đình. Đồng thời đừng quên cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất với màu sắc hiện đại, phù hợp với phong thủy, tạo nên sự cân bằng về âm dương ngũ hành bạn nhé.

Ngoài ra, mỗi căn phòng với mỗi chức năng khác nhau cũng sẽ có những màu khác nhau. Chẳng hạn như không gian phòng khách sẽ có cách trang trí, thiết kế và phối màu khác so với phòng ngủ và phòng bếp. Nếu có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp cho từng không gian chức năng sẽ góp phần làm che giấu đi những khuyết điểm lại làm nổi bật lên sự ấn tượng cho căn phòng. Nhất là trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ, nếu bạn chọn được một màu thích hợp sẽ có thể tạo ra cảm giác rộng rãi, khiến người ta quên đi vấn đề về diện tích.

2.      Trang trí nội thất căn hộ chung cư 100m2 với kích thước phù hợp

Trang trí căn hộ chung cư 100m2 cũng giống như thiết kế các căn hộ với những diện tích khác, bạn cần có được những món đồ nội thất phù hợp với kích thước của căn phòng. Điều này cực kỳ quan trọng, bởi nó sẽ đảm bảo cho bạn một không gian khoa học, đảm bảo tính thống nhất, gọn gàng và không bị lộn xộn trong bố cục. Một ngôi nhà với sự hài hòa, thông thoáng trong cách bài trí sẽ mang lại không gian sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình.

Mọi thứ không đơn giản chỉ là chúng ta đi chọn mua các món đồ nội thất rồi đặt chúng vào bất cứ đâu mình muốn là được. Để có thể tạo ra một không gian sinh sống hoản hảo nhất, bạn cần có được sự cân nhắc trong việc chọn lựa và sắp xếp các món đồ nội thất một cách cẩn thận, kỹ càng. Những món đồ mà bạn chọn như giường ngủ, bàn ghế sofa, tủ bếp hay tủ quần áo, kệ tivi không những có sự đẹp mắt về hình thức mà còn phải tiện lợi, góp phần tạo nên một không gian sống thoải mái, dễ chịu.

>> Bạn có thể xem thêm tại đây: Thiết kế nội thất chung cư 70m2 với gam màu tươi sáng SANG TRỌNG

3.       Trang trí nội thất căn hộ chung cư 100m2 đầy đủ ánh sáng

Các căn hộ chung cư thường chỉ có một mặt hướng sáng, các mặt còn lại tiếp giáp với những căn hộ xung quanh. Vì thế làm sao để đảm bảo đủ ánh sáng cho căn nhà là một điều bạn cần phải tính đến. Bên cạnh màu sắc thì ánh sáng chính là một phần quan trọng để làm nên các thiết kế nội thất chung cư đẹp.

Cho dù bạn có sử dụng ánh sáng trắng hay vàng, lung linh hay là huyền ảo đi chăng nữa thì nó đều có tác động nhất định đến không gian và thị giác của người nhìn. Do đó, khi lựa chọn ánh sáng trong việc trang trí ngôi nhà, cùng với các thiết bị, món đồ nội thất, chúng ta cần phải cân nhắc thật kỹ và lựa chọn một cách sáng suốt và khoa học.

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên bằng cách thiết kế cửa với những tấm kính lớn để có thể đón gió, thu hút ánh sáng vào nhà. Hoặc sử dụng các loại đèn có kiểu dáng mẫu mã đa dạng để nhằm tô điểm thêm cho thẩm mỹ chung của cả căn hộ.

Trên đây là một số kinh nghiệm về cách trang trí nội thất căn hộ chung cư 100m2 mà Nội thất Toàn Cầu muốn chia sẻ với các bạn. Hãy liên hệ ngay với các công ty tư vấn thiết kế nội thất đẹp, giá rẻ như Toàn Cầu để nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

 

Liên hệ: Công ty Cổ phần phát triển Nội thất Toàn Cầu

Địa chỉ: Số 5, lô 2B - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Website: Noithattoancau.vn

Số điện thoại: 0943277688

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thăm dò

Bạn thấy giao diện này thế nào?




Kết quả

Thống kê

Các thành viên : 2
Nội dung : 737
Liên kết web : 105
Số lần xem bài viết : 1187817

Gallery ảnh

Liên hệ

logotruongsaonam

Cô Trương Mỹ Nga
Sào Nam, Duy Xuyên, Quảng Nam

Email: truongmynga.sn@gmail.com

tuyensinh logo-260 homthunhanbaiviet tracuudiemthi

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS