NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 20-11

  • PDF.InEmail
  1. 1.Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2016 – 2017

            Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã tiến hành xây dựng kế hoạch cụ thể về tổ chức Hội thi, Ban giám hiệu đã ra quyết định thành lập Ban tổ chức, Ban giám khảo, các tiểu ban phục vụ, dự trù kinh phí và các quy định khác để tổ chức triển khai Hội thi đúng điều lệ. Đã kiểm tra, xét duyệt điều kiện dự thi của giáo viên và thực hiện các công việc đúng tiến độ, thời gian.

            Để đảm tính khách quan cho kỳ thi, Ban tổ chức Hội thi đã mời một số thầy, cô là chuyên viên của Sở giáo dục và đào tạo Quảng Nam, một số thầy cô là giáo viên cốt cán bộ môn ở trường THPT Hùng Vương và THPT Chuyên Lê Thánh Tông phụ trách các môn Toán, Lý, Anh văn, Văn, Sử, GDCD, Thể dục về làm giám khảo cho Hội thi.

100% GV dự thi có SKKN theo đúng quy định. Các SKKN được rút ra từ thực tế công tác giảng dạy và giáo dục của giáo viên. Tùy mức độ đã thể hiện được những suy nghĩ, ý tưởng cải tiến, sáng tạo, đổi mới về phương pháp, cách thức giảng dạy, giáo dục. Nhiều sáng kiến kinh nghiệm đã thể hiện sự đầu tư công phu của người viết, được BGK đánh giá cao như sáng kiến Một số bài toán về tỉ số thể tích các khối đa diện của tác giả Trịnh Hoàng Phương đã thể hiện ý tưởng cải tiến, thiết thực và tính khả thi của đề tài; hay sáng kiến Ứng dụng Công nghệ thông tin trong bài “Sóng âm, nguồn nhạc âm” của tác giả Trịnh Sáu đã góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, thực sự kích thích tính hứng thú của học sinh trong quá trình học; hay sáng kiến Giúp học sinh THPT làm đồ dùng dạy học từ những vật liệu đơn giản đã thể hiện tính sáng tạo, kỹ năng tự làm đồ dùng dạy học của giáo viên. Ngoài ra nhiều đề tài có ý nghĩa thiết thực, nhằm từng bước nâng cao chất lượng dạy và học của từng bộ môn.

Các thí sinh đã trải qua 2 phần thi là Bài thi viết kiểm tra năng lực và Bài giảng thực tế trên lớp

Kết quả có 11 thầy cô giáo đạt danh hiệu GVG cấp trường.

2. Hội thi Khi tôi 18 và Khiêu vũ cổ điển do ĐOàn Thanh  niên tổ chức

Trong hai ngày 18 và 19/11/2016 đã diễn ra Chung kết Hội thi Khi tôi 18 dành cho đoàn viên khố 12 và Khiêu vũ cổ điển dành cho Khối 10-11

Ở vòng loại ( Diễn ra và ngày 13&14/11/2016)  các em đã thể hiện sự sáng tạo sự lôi cuốn cho người xem thông qua màn chào hỏi, phần năng động tuổi 18 và tài năng tuổi 18 ( đối với  Hội thi Khi tôi 18 ) ; sự khéo léo, sinh động, những bước nhảy đẹp mắt, tươi trẻ và điêu luyện của các vũ điệu Cha cha cha, Rumba, Valse đã hoàn toàn chinh phục Ban Giám khảo và khán giả có mặt tại Hội trường. Tuy vẫn còn một chuệnh choạng trong bước nhảy, một vài lỗi kỹ thuật trong màn chào hỏi, một vài sơ ý khi trả lời phần hiểu biết  nhưng các em đã cống hiến hết mình, thể hiện hết mình và đam mê hết mình vì một sân chơi bổ ích.

 Hai hội thi được tổ chức là sân chơi bổ ích nhằm rèn luyện sức khoẻ, tạo cơ hội để các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi, gắn bó và tăng cường tình đoàn kết giữa các chi đoàn của trường . Hai Hội thi khép lại trong sự thi đấu nỗ lực, cống hiến, tinh thần  trung thực, cao thượng và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

 Kết quả Giải Nhất toàn đoàn hội thi Khi tôi 18 được trao cho tập thể 12/2.

GIải Nhất Khiêu vũ cổ điển được trao cho đôi nhảy của chi đoàn 11/8.

Thăm dò

Bạn thấy giao diện này thế nào?




Kết quả

Thống kê

Các thành viên : 2
Nội dung : 740
Liên kết web : 105
Số lần xem bài viết : 1192025

Gallery ảnh

Liên hệ

logotruongsaonam

Cô Trương Mỹ Nga
Sào Nam, Duy Xuyên, Quảng Nam

Email: truongmynga.sn@gmail.com

tuyensinh logo-260 homthunhanbaiviet tracuudiemthi

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS