HỌC BỔNG VALLET NĂM 2016

  • PDF.InEmail

Chiều 5/9/2016, tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn -Đà Nẵng, Tổ chức Gặp gỡ Việt Nam  đã trao 241 suất học bổng Vallet ( mỗi suất trị giá 9 triệu đồng cho học sinh THPT và 15 triệu đồng cho sinh viên) cho học sinh, sinh viên đoạt giải tại các kỳ thi Olympic quốc tế, kỳ thi quốc gia, thủ khoa đại học và học sinh xuất sắc năm học 2015-2016 thuộc các địa phương: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên. Trường ta vinh dự có 04 em được nhận học bổng này.

Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình đi xuyên Việt trao 2.500 suất học bổng với tổng trị giá 25 tỷ đồng của tổ chức Gặp gỡ Việt Nam của 3 giáo sư Odon Vallet, Trần Thanh Vân và Lê Kim Ngọc-

Được nhận học bổng Vallet là những học sinh có thành tích cao trong học tập, đạt huy chương trong các kỳ thi Olympic quốc tế và thủ khoa, á khoa các khối trong kỳ thi THPT quốc gia 2016.

Học bổng Vallet do Giáo sư Odon Vallet cấp, đến với Việt Nam thông qua tổ chức Gặp gỡ Việt Nam do Giáo sư Trần Thanh Vân làm chủ tịch. Hằng năm, tổ chức này trao bình quân hơn 2.000 suất học bổng với tổng giá trị hơn 20 tỷ đồng/năm, đồng thời dành nhiều suất học bổng khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo, dân tộc thiểu số và trẻ em ở các Làng SOS tại các tỉnh, thành phố Việt Nam, cũng như tài trợ học bổng cho nhiều sinh viên Việt Nam du học tại Pháp.

Cũng trong lễ trao học bổng, giáo sư Odon Vallet, chia sẻ rất quý trọng tinh thần học tập của học sinh, sinh viênViệt Nam và sẽ tiếp tục đồng hành với Gặp gỡ Việt Nam để trao các suất học bổng Vallet giá trị hơn trong những năm tiếp theo. Giáo sư Odon Vallet cũng thay mặt Tổng thống Pháp gửi lời chúc mừng tới các em vinh dự được nhận học bổng Vallet ngày hôm nay.

Đây là năm thứ 16 Tổ chức Gặp gỡ Việt Nam trao học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên ưu tú tại Việt Nam. Trường ta vinh dự là một trong 6 trường  THPT của tỉnh được nhận học bổng Vallet thường niên


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thăm dò

Bạn thấy giao diện này thế nào?




Kết quả

Thống kê

Các thành viên : 2
Nội dung : 740
Liên kết web : 105
Số lần xem bài viết : 1191761

Gallery ảnh

Liên hệ

logotruongsaonam

Cô Trương Mỹ Nga
Sào Nam, Duy Xuyên, Quảng Nam

Email: truongmynga.sn@gmail.com

tuyensinh logo-260 homthunhanbaiviet tracuudiemthi

Cấu hình bố cục

Hướng

Phong cách menu

Màu giao diện

TAVICO TOOLS